Bài đăng

Doanh nghiệp phải làm gì để vận hành tốt số liệu cùng với biến tài sản số liệu thành tiền?

Hình ảnh
  Doanh nghiệp nên làm gì để vận hành tốt số liệu và biến tài sản số liệu thành tiền? Thực chất điều cần nhấn mạnh trong vận hành số liệu cùng với biến tài sản số liệu thành tiền của doanh nghiệp chính là nội tại của doanh nghiệp, dựa vào năng lực kinh doanh cũng như nhân tài của mình đặt kết thúc. Xem thêm:  https://bosskol.com/ Là một nhân viên vận hành marketing, trong những năm gần tôi phát hiện ra rằng kỹ năng nghiệp vụ của mình càng ngày càng thiếu sót, thời đại thay đổi càng lúc càng nhanh, cạnh tranh kinh doanh càng lúc càng khốc liệt. Điều này cũng thúc đẩy chúng tôi phải chuẩn bị nhiều ý tưởng marketing sáng tạo hơn cùng tư duy marketing tiên tiến hơn nữa. Thuật marketing nghiêng thiên về hướng khoa học xã hội, những bài viết tinh tế, những ý tưởng độc đáo, những cảm quan kích thích. Thuật marketing thiên về hướng khoa học tự nhiên, đường lối rõ ràng, hiểu người dùng, mẫn cảm với số liệu, biết cách vận dụng mô hình... Tất cả những điều này đều là những vũ khí không thể thiếu

Google SEO: Keyword là gì? Phân loại cùng với nguyên tắc chọn lựa Keyword

  Làm cách nào để có khả năng tìm được keyword hợp lí với sản phẩm của bạn nhất trong số hàng nghìn keyword cùng với đặt đối tượng mục tiêu hoàn toàn có thể tìm kiếm được, tương tự làm sao đặt trong những kết quả tìm kiếm cũng như hoàn toàn có thể xuất hiện ở vị trí cao hơn, chiếm ưu thế hơn. Đây chính là mục tiêu cần thiết đặt nghiên cứu về Keyword. Khi có một lượng lớn tin tức trần ngập trước mắt người sử dụng, họ thường sẽ sử dụng keyword để tìm kiếm nhằm nhanh chóng tương tự chuẩn xác có được tin tức mình cần. Dù vậy, những thông tin mà người sử dụng tìm kiếm được cũng được sắp xếp theo một trình tự. Vậy tại sao trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm lại khiến người ta khát khao như vậy? Các nhân viên SEO đều hy vọng trang web của họ sẽ xuất hiện trên trang chủ của các công cụ tìm kiếm, nhận được lượt tiếp cận kèm với lượt xem nhiều hơn nhằm nâng cao lượng cho lời khuyên cùng với giao dịch thành công. Rõ ràng, trong tối ưu hoá Google SEO thì keyword vô cùng cần thiết, một khi keyword

5 Khía cạnh kiếm tiền của Social Marketing:Quy tắc thu tiền của 50 Social Marketing

  Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp nhận ra được sự quan trọng của lưu lượng tương tác cá nhân, Social Marketing là một phần trong đó. Năm 2020 Social Marketing trở nên vô cùng hot, mọi người đều muốn kiếm tiền từ việc Social Marketing, các hoạt động Social Marketing cải thiện vấn đề tiếp cận nguồn khách hàng. Nhưng Social Marketing không dễ thao tác, nói một cách hoàn toàn không phô trương thì để làm tốt mảng Social Marketing không dễ như muốn xây dựng tốt một công ty. sở hữu rất nhiều người chỉ lập một group Wechat, thời gian đầu hoạt động rất tích cực, nhưng vào giai đoạn giữa và sau bắt đầu hạ nhiệt. Bởi vì Social Marketing là một công trình hệ thống hoá phức tạp, chứ không nên là chỉ cần phát lì xì, gửi đường link hay share một cái gì đó là kết thúc. Nếu kiếm tiền từ việc Social Marketing mà không sở hữu một phần mềm hệ thống quản lý thì cũng không thể duy trì lâu dài được. Social Marketing cải thiện vấn đề tiếp cận nguồn khách hàng, có người nắm bắt được công nghệ luận kho

Làm thế nào biến lưu lượng thành doanh số? Bạn cần giải quyết 5 vấn đề này!

  Lưu lượng không nên tất cả, nếu sản phẩm của bạn cần chiến lược tương tác sở hữu nhận thức cao (cognitive engagement), vậy cần giải quyết các vấn đề về tìm hiểu sản phẩm, lòng tin, động cơ... Giả dụ có một tấm thớt giá 1500 tệ (khoảng 5 triệu đồng) (giá cao hơn rất nhiều so với thớt thường), doanh thu mục tiêu là bán ra 10000 cái, theo bạn cần bao nhiêu lưu lượng cùng với tần suất xuất hiện ra sao mới được? Nếu tính theo tỷ lệ chuyển đổi thông thường, sở hữu người đoán là cần 5 triệu hoặc 10 triệu lưu lượng. Trên thực tế, lưu lượng của cả thị trường châu Á đều không đủ. Thương hiệu này có rất nhiều quầy chuyên bán thớt trên thị trường (gồm cửa hàng trực tuyến), nhưng vào năm 2015, doanh số của tất cả các kênh ở châu Á cộng lại đều không đến 10000 cái. Nhưng điều thú vị là, khi đó sở hữu một KOL ẩm thực (Wenyi) đã phá vỡ tình trạng này, cô ấy đã viết một bài đề cử tấm thớt này trên tài khoản OA “Món ăn nhà làm của Wenyi”, hiệu quả là trong 10 phút đã tiêu thụ được 15000 cái, vượt qua

Lời khuyên cho thời kỳ suy thoái OCPC: Làm sao để câu được cá trong bể nước lưu lượng!

  Bài viết này xoay quanh thời kỳ suy thoái và việc tối ưu hóa, dùng phương pháp khái niệm để truyền đạt đến mọi người cách sống sót trong thời kỳ này. Bài viết chỉ có giá trị tham khảo. Làm sao để tránh khỏi thời kỳ suy thoái OCPC và nâng cao? Lần này tác giả chia sẻ một vài tâm đắc và đưa ra lời khuyên. Ở bất kỳ nền tảng phân phối nội dung (CDP: Content delivery platform) đều có sự hỗ trợ của số liệu, sau thời gian dài xuất hiện tình trạng không đủ số liệu tham khảo, phạm vi nhóm người không đủ… đây cũng là vấn đề mà nhiều bạn gặp phải: OCPC bước vào thời kỳ suy thoái. Trước khi bắt đầu, chúng ta xem qua các kiến thức và khái niệm quan trọng. Khái niệm cơ bản nhất: Bạn đã hiểu rõ logic vận hành của OCPC rồi chứ? CPC (Cost per click): Nhắm vào lượt nhấp và thứ hạng, dành cho nhóm người có nhu cầu đang tìm kiếm, vì vậy phải tranh giành thứ hạng. OCPC (Optimized CPC): Nhắm vào nhóm người có khả năng tạo ra chuyển đổi, quảng cáo là dành cho nhóm người này, không chú trọng việc tranh giàn

Nhận biết khả năng vươn ra quốc tế từ sức nóng kèm với độ khó của các app giải trí

Hình ảnh
  Năm 2020 là một năm không thuận lợi đối với các công ty muốn tiến ra quốc tế, đại dịch hoàn hảo ập đến hình ảnh hưởng đến nhiều công ty, không thể không giảm biên chế, giảm lương, thậm chí phá sản. Tuy nhiên, đại dịch lại khiến các vận dụng giải trí phát triển nhanh chóng kèm với mạnh mẽ. Cách đây không lâu, Facebook đã phát hành “Cơ hội vươn ra quốc tế của nền giải trí Trung Quốc”. Tôi sẽ tiến hành phân tích bài viết, hi vọng bài viết có ích đối với bạn. Năm 2020 là một năm không mấy vui vẻ đối với rất nhiều công ty. Nửa năm gần đây, có không ít công ty được nhiều người biết đến như Victoria’s Secret tuyên bố phá sản, cũng sở hữu công ty như Uber và Coca Cola cắt giảm nhân sự quy mô lớn. Mở Facebook ra, bạn sẽ phát hiện có 43 nhóm thất nghiệp với hơn 5000 người, trong đó hơn một nửa số nhóm thảo luận vấn đề “thất nghiệp kèm với tiền bạc”... ngoài ra, theo số liệu của Ludwid Institute, hiện tại trong số công dân Mỹ trên 16 tuổi chỉ sở hữu 40.8% người da đen cũng như 46.1% người da tr

Những điều bạn chưa biết về nền tảng mobile marketing

  *Mobile marketing: tiếp thị di động Mobile Internet bước vào thời kỳ trì trệ. Lượng chế tạo smartphone giảm xuống, tốc độ tăng lượng người dùng chậm lại, số giờ dùng dần chạm đỉnh… Marketer tích cực dùng các chiến lược quảng cáo marketing đặt thu hút người sử dụng. Lợi ích của các nền tảng mobile marketing ngày càng nhiều, các nhà quảng cáo sở hữu nhiều sự chọn lựa hơn, song song họ cũng để ra thử thách đối với năng lực của các nền tảng. Nhất là khi đáp ứng các yêu cầu marketing cụ thể, một nền tảng thế nào sẽ chuyển đổi khách hàng tốt hơn, một nền tảng thế nào sẽ thích hợp với giai đoạn phát triển hiện tại, nhân viên marketing cần phải nắm rõ những điều này. Gần đây, nền tảng AppsFlyer đã phát hành “Báo cáo về năng lực chung của các nền tảng quảng cáo” phiên bản thứ 11 (The 11th AppsFlyer Performance Index), đưa ra nhận định chung về các nền tảng quảng cáo toàn cầu cũng như công bố bảng xếp hạng. thông báo này đánh giá năng lực của nền tảng marketing như giữ chân người sử dụng, trả