Google SEO: Keyword là gì? Phân loại cùng với nguyên tắc chọn lựa Keyword

 Làm cách nào để có khả năng tìm được keyword hợp lí với sản phẩm của bạn nhất trong số hàng nghìn keyword cùng với đặt đối tượng mục tiêu hoàn toàn có thể tìm kiếm được, tương tự làm sao đặt trong những kết quả tìm kiếm cũng như hoàn toàn có thể xuất hiện ở vị trí cao hơn, chiếm ưu thế hơn. Đây chính là mục tiêu cần thiết đặt nghiên cứu về Keyword.

Khi có một lượng lớn tin tức trần ngập trước mắt người sử dụng, họ thường sẽ sử dụng keyword để tìm kiếm nhằm nhanh chóng tương tự chuẩn xác có được tin tức mình cần. Dù vậy, những thông tin mà người sử dụng tìm kiếm được cũng được sắp xếp theo một trình tự. Vậy tại sao trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm lại khiến người ta khát khao như vậy? Các nhân viên SEO đều hy vọng trang web của họ sẽ xuất hiện trên trang chủ của các công cụ tìm kiếm, nhận được lượt tiếp cận kèm với lượt xem nhiều hơn nhằm nâng cao lượng cho lời khuyên cùng với giao dịch thành công.

Rõ ràng, trong tối ưu hoá Google SEO thì keyword vô cùng cần thiết, một khi keyword không trùng khớp với nhau, thì không chỉ là không thể nâng cao thứ hạng mà còn không thể đem đến doanh thu của website, trong việc tối ưu hoá thì keyword là chiếm tầm quan trọng cần thiết không thể bỏ qua trong website. Hôm nay XiaoZhi sẽ nói với các bạn về keyword là gì? Nguyên tắc phân loại tương tự lựa chọn keyword. Hy vọng có thể giúp ích được cho mọi người~

Keyword là gì

Từ khoá(keyword)là từ hoặc cụm từ mà bạn muốn xếp hạnh, cũng chính là những cụm từ mà mọi người thường gõ vào thanh tìm kiếm của Google. Ví dụ: “máy xay”

Keyword không giới hạn ở tiếng Trung, tiếng Anh, con số, chữ cái thậm chí cả ký hiệu cũng có thể thực hiện sử dụng cho việc tìm kiếm.

Sự cần thiết của keyword

Người dùng sở hữu được tin tức thông qua tìm kiếm các từ, cụm từ hoặc câu. Công cụ tìm kiếm sẽ dùng các từ được nhập trong thanh search đặt tìm kiếm những thông tin hợp lí cũng như những tin được hiển thị chính là keyword.

dù vậy thói quen tìm kiếm cũng như cách sử dụng từ của mỗi người đều khác nhau, vậy thì làm cách nào đặt hoàn toàn có thể tìm được keyword đúng đắn với sản phẩm của bạn nhất trong số hàng nghìn keyword và để đối tượng mục tiêu có thể tìm kiếm được, cũng như làm sao để trong những kết quả tìm kiếm kèm với có khả năng xuất hiện ở vị trí cao hơn, chiếm ưu thế hơn. Đây chính là mục tiêu quan trọng đặt nghiên cứu về Keyword.

Phân loại Keyword

1. Phân loại theo độ thịnh hành: keyword thông dụng, keyword chung, keyword không thông thường

Keyword phổ biến: lượng tìm kiếm tương đối cao cũng như việc tối ưu hoá sẽ hơi thử thách kỹ năng;

Keyword chung: lượng tìm kiếm cùng với chỉ số nằm giữa phổ biến cũng như không thông dụng, độ khó việc ưu hoá ở mức trung bình;

Keyword không phổ biến: Người dùng tìm kiếm với mục đích rõ ràng nhưng lượng tìm kiếm ít. Lưu ý: Keyword không thông dụng không nên là không sở hữu người tìm kiếm mà là ít người tìm, chỉ số của keyword này không thể tìm thấy trong một số công cụ.

2. Phân loại theo độ dài: keyword ngắn, keyword dài

Keyword ngắn: thường có là 2-4 từ, ví dụ: máy móc;

Keyword dài: mặc dù lưu lượng tìm kiếm thấp nhưng nếu người dùng dùng keyword dài đặt tìm kiếm có thể thực hiện cho thấy mục đích rõ ràng, chính xác hoàn toàn có thể khắc phục việc chuyển đổi sản phẩm và các dịch vụ.

nguyên tắc lựa chọn Keyword

Keyword đóng vai trò cần thiết trong các bước tối ưu hoá SEO, tương tự ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng. Vì vậy, ưa dùng keyword là điều quan trọng, nếu muốn tối ưu kết quả tốt hơn có khả năng tham khảo các quy tắc quan tâm keyword phù hợp:

1. Năng lực sinh lời của keyword

năng lực sinh lời của keyword sở hữu mối quan hệ mật thiết đến giá cho mỗi lượt nhấp của nó, đây là chìa khoá để phán đoán liệu quảng cáo của bạn có sinh lời hay không. Nếu như một keyword nào đó có giá đề xuất cao nhưng bạn lại ra giá quá thấp thì sẽ không sở hữu lưu lượng. Nhưng khi bạn nâng giá lên cao thì AcoS sẽ rất cao tương tự vượt qua giá trị mục tiêu.

Công thức tham khảo: CPC (Giá của mỗi lượt nhấp) = AcoS lớn nhất * tỷ lệ chuyển đổi * đơn giá.

2. Tiếp cận thói quen tìm kiếm của người dùng

Thuật ngữ chuyên môn trong ngành SEO gọi là keyword nhưng từ ngữ theo thói quen của người sử dụng là từ tìm kiếm. Cùng với đó, chúng ta nên hiểu rằng, người dùng chỉ nhìn tổng quan sản phẩm và tìm kiếm chức năng, hình dạng, màu sắc của sản phẩm.

Vì thế, khi ưa dùng keyword cần nên tiếp cận với thói quan tìm kiếm của đối tượng mục tiêu.

3. Tránh những keyword thông thường

Cùng ngành năng lực cao sẽ xuất hiện: cùng một keyword được nhiều công ty dùng, tần suất tìm kiếm của người dùng rất cao nhưng lại thiếu đi định vị chính xác đối tượng mục tiêu. Vì vậy, Xiao Zhi khuyên mọi người rằng khi quan tâm keyword thì phải tránh những keyword thông dụng, đừng mù quáng chạy theo trend. Hãy chọn những keyword đúng đắn với sản phẩm của mình, tức là những từ khoá sở hữu lưu lượng tìm kiếm nhiều, tỷ lệ chuyển đổi cao kèm với sở hữu giá trị thương mại.

4. Giảm việc ưa dùng keyword không thông thường

Việc nâng cao thứ hạng của website nhanh chóng đồng nghĩa với việc có nhiều lưu lượng truy cập cùng với cơ hội giao dịch thành công hơi so với đối thủ cạnh tranh. Còn keyword không thông dụng đồng nghĩa với độ khó thấp và dễ tối ưu hoá. Bình thường, lưu lượng tìm kiếm của những keyword này không nhiều, tỷ lệ chuyển đổi không cao. Bởi thế, khi quan tâm keyword cố gắng giảm các keyword không thông dụng.

Trên đây là phân loại kèm với quy tắc chọn lựa keyword, keyword đóng tầm quan trọng cần thiết trong SEO kèm với chúng ta phải lựa chọn một cách cẩn thận.

Xem thêm: https://bosskol.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xây dựng bộ khung tầng thượng - làm thế nào đặt một lưu lượng phát huy giá trị lớn hơn 4 lưu lượng

Nhận biết khả năng vươn ra quốc tế từ sức nóng kèm với độ khó của các app giải trí

Lời khuyên cho thời kỳ suy thoái OCPC: Làm sao để câu được cá trong bể nước lưu lượng!