Bài đăng

Lời khuyên cho thời kỳ suy thoái OCPC: Làm sao để câu được cá trong bể nước lưu lượng!

  Bài viết này xoay quanh thời kỳ suy thoái và việc tối ưu hóa, dùng phương pháp khái niệm để truyền đạt đến mọi người cách sống sót trong thời kỳ này. Bài viết chỉ có giá trị tham khảo. Làm sao để tránh khỏi thời kỳ suy thoái OCPC và nâng cao? Lần này tác giả chia sẻ một vài tâm đắc và đưa ra lời khuyên. Ở bất kỳ nền tảng phân phối nội dung (CDP: Content delivery platform) đều có sự hỗ trợ của số liệu, sau thời gian dài xuất hiện tình trạng không đủ số liệu tham khảo, phạm vi nhóm người không đủ… đây cũng là vấn đề mà nhiều bạn gặp phải: OCPC bước vào thời kỳ suy thoái. Trước khi bắt đầu, chúng ta xem qua các kiến thức và khái niệm quan trọng. Khái niệm cơ bản nhất: Bạn đã hiểu rõ logic vận hành của OCPC rồi chứ? CPC (Cost per click): Nhắm vào lượt nhấp và thứ hạng, dành cho nhóm người có nhu cầu đang tìm kiếm, vì vậy phải tranh giành thứ hạng. OCPC (Optimized CPC): Nhắm vào nhóm người có khả năng tạo ra chuyển đổi, quảng cáo là dành cho nhóm người này, không chú trọng việc tranh giàn

Nhận biết khả năng vươn ra quốc tế từ sức nóng kèm với độ khó của các app giải trí

Hình ảnh
  Năm 2020 là một năm không thuận lợi đối với các công ty muốn tiến ra quốc tế, đại dịch hoàn hảo ập đến hình ảnh hưởng đến nhiều công ty, không thể không giảm biên chế, giảm lương, thậm chí phá sản. Tuy nhiên, đại dịch lại khiến các vận dụng giải trí phát triển nhanh chóng kèm với mạnh mẽ. Cách đây không lâu, Facebook đã phát hành “Cơ hội vươn ra quốc tế của nền giải trí Trung Quốc”. Tôi sẽ tiến hành phân tích bài viết, hi vọng bài viết có ích đối với bạn. Năm 2020 là một năm không mấy vui vẻ đối với rất nhiều công ty. Nửa năm gần đây, có không ít công ty được nhiều người biết đến như Victoria’s Secret tuyên bố phá sản, cũng sở hữu công ty như Uber và Coca Cola cắt giảm nhân sự quy mô lớn. Mở Facebook ra, bạn sẽ phát hiện có 43 nhóm thất nghiệp với hơn 5000 người, trong đó hơn một nửa số nhóm thảo luận vấn đề “thất nghiệp kèm với tiền bạc”... ngoài ra, theo số liệu của Ludwid Institute, hiện tại trong số công dân Mỹ trên 16 tuổi chỉ sở hữu 40.8% người da đen cũng như 46.1% người da tr

Những điều bạn chưa biết về nền tảng mobile marketing

  *Mobile marketing: tiếp thị di động Mobile Internet bước vào thời kỳ trì trệ. Lượng chế tạo smartphone giảm xuống, tốc độ tăng lượng người dùng chậm lại, số giờ dùng dần chạm đỉnh… Marketer tích cực dùng các chiến lược quảng cáo marketing đặt thu hút người sử dụng. Lợi ích của các nền tảng mobile marketing ngày càng nhiều, các nhà quảng cáo sở hữu nhiều sự chọn lựa hơn, song song họ cũng để ra thử thách đối với năng lực của các nền tảng. Nhất là khi đáp ứng các yêu cầu marketing cụ thể, một nền tảng thế nào sẽ chuyển đổi khách hàng tốt hơn, một nền tảng thế nào sẽ thích hợp với giai đoạn phát triển hiện tại, nhân viên marketing cần phải nắm rõ những điều này. Gần đây, nền tảng AppsFlyer đã phát hành “Báo cáo về năng lực chung của các nền tảng quảng cáo” phiên bản thứ 11 (The 11th AppsFlyer Performance Index), đưa ra nhận định chung về các nền tảng quảng cáo toàn cầu cũng như công bố bảng xếp hạng. thông báo này đánh giá năng lực của nền tảng marketing như giữ chân người sử dụng, trả

Xây dựng bộ khung tầng thượng: Cách để 1 lưu lượng phát huy giá trị lớn hơn 4 lưu lượng

  Đối với dân marketing, tiến bộ lưu lượng là công việc hàng ngày, cũng là trọng điểm của công việc. Trong bài viết này, tác giả - một người thích uống Coca Cola – sẽ tổng hợp chuyên môn 5 năm làm marketing, bắt đầu từ xây dựng bộ khung tầng thượng, kết hợp nghiệp vụ thực tiễn và các ví dụ, cung cấp với chúng ta về cách để một lưu lượng phát huy giá trị lớn hơn 4 lưu lượng. Bất giác đã 5 năm trôi qua, bắt đầu với công việc truyền thông tiên quyết, từ năm đầu là một lính mới chật vật tích lũy một lượng lớn chuyên môn, đến năm thứ ba thì bắt đầu hình thành công nghệ luận của riêng mình. cùng với đó cũng bắt đầu xuất hiện nút thắt: chỉ dựa vào tư duy của mình, không có va chạm với tư duy bên ngoài thì rất khó có sự đột phá. Vì thế, bây giờ tôi muốn sắp xếp lại hệ thống marketing, viết thành một bài cho mọi người đọc, trong đó sở hữu nhiều điểm chưa tốt, nhưng tôi đang cố gắng hoàn thiện. Tôi thích xây dựng bộ khung tương tự phân tích số liệu, nhưng lại không giỏi viết văn, vì thế việc này

Lịch sử tóm tắt các sản phẩm mạng xã hội Trung Quốc xuất ngoại

  Sự phát triển ứng dụng mobile internet Trung Quốc từ “vay mượn” đến phát triển ra quốc tế chẳng qua là chuyện chỉ mới diễn ra vài năm gần đây. Để xuất ngoại, nếu nói các công cụ là huyết mạch của các sản phẩm mobile internet đời đầu, vậy thì mạng xã hội chính là cốt lõi chiến lược của các sản phẩm mobile internet sau này. Vào ngày 3/8, Zhang Yiming đã đưa ra một bức thư nội bộ để đáp lại những sóng gió mà TikTok liên tục phải đối mặt trong những ngày gần đây: “Xét về tình hình hiện tại, Trung Quốc cũng phải đối mặt với quyết định của CFIUS (Ủy ban Đầu tư Nước ngoài tại Hoa Kỳ) và lệnh hành pháp của Tổng thống Hoa Kỳ, đồng thời không được từ bỏ việc tìm kiếm bất kỳ khả năng nào.” Là đại diện cho các sản phẩm mobile internet thành công nhất của Trung Quốc tại nước ngoài trong những năm gần đây, khi TikTok đứng ở một bước ngoặt và ngã ba đường trong vận mệnh của mình, những người sáng tạo ra nó chắc chắn có động lực và lý do để phấn đấu để gặt hái kết quả tốt nhất; và người dùng TikTok

Ý tưởng Thiết kế | Marketing lưu lượng, làm thế nào thiết kế tài liệu trong chạy quảng cáo?

Hình ảnh
  Chạy quảng cáo cần phải dựa vào đặc điểm của các kênh khác nhau để tiến hành thiết kế tài liệu, bài viết này chia sẻ với mọi người về phân tích đặc điểm của 4 loại quảng cáo: news feed ads, search ads, thương hiệu và video, tóm tắt các yếu tố quan trọng cần chú ý. 01 Bối cảnh Cùng với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, sản phẩm các doanh nghiệp lớn không ngừng tăng lên, mối đe dọa của nhiều sản phẩm cạnh tranh,… và các tình huống nghiêm trọng khác, các công ty ngày càng đầu tư nhiều vào việc chạy quảng cáo trên các kênh và nhu cầu về hình ảnh quảng cáo ngày càng tăng, càng phải thay đổi không ngừng. Vậy chúng ta phải nên làm gì? 02 Kênh Trước hết, chúng ta cần hiểu có những kênh nào, tỷ lệ cụ thể như thế nào, tìm ra hướng đi chính mới có thể tạo ra sự khác biệt. Như trong hình, có thể chia thành 5 loại: news feed ads, search ads, thị trường ứng dụng, thương hiệu và video. News feed ads chiếm tỷ lệ lớn nhất, đây cũng là trọng điểm của bài viết này.  03 News feed ads Có rất nhiều