Ý tưởng Thiết kế | Marketing lưu lượng, làm thế nào thiết kế tài liệu trong chạy quảng cáo?

 Chạy quảng cáo cần phải dựa vào đặc điểm của các kênh khác nhau để tiến hành thiết kế tài liệu, bài viết này chia sẻ với mọi người về phân tích đặc điểm của 4 loại quảng cáo: news feed ads, search ads, thương hiệu và video, tóm tắt các yếu tố quan trọng cần chú ý.

01 Bối cảnh

Cùng với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, sản phẩm các doanh nghiệp lớn không ngừng tăng lên, mối đe dọa của nhiều sản phẩm cạnh tranh,… và các tình huống nghiêm trọng khác, các công ty ngày càng đầu tư nhiều vào việc chạy quảng cáo trên các kênh và nhu cầu về hình ảnh quảng cáo ngày càng tăng, càng phải thay đổi không ngừng. Vậy chúng ta phải nên làm gì?

02 Kênh

Trước hết, chúng ta cần hiểu có những kênh nào, tỷ lệ cụ thể như thế nào, tìm ra hướng đi chính mới có thể tạo ra sự khác biệt. Như trong hình, có thể chia thành 5 loại: news feed ads, search ads, thị trường ứng dụng, thương hiệu và video. News feed ads chiếm tỷ lệ lớn nhất, đây cũng là trọng điểm của bài viết này. 

03 News feed ads

Có rất nhiều News feed ads media, chủ yếu là Tencent, JinRiTouTiao, News feed Baidu, News feed UC,...


Đặc điểm

News feed ads có 2 đặc điểm chính: lưu lượng truy cập lớn, thị trường nông thôn. Lưu lượng truy cập lớn chủ yếu là do tốc độ cập nhật nhanh, chu kỳ ngắn, chủng loại đa dạng, số lượng cực lớn, nhiều địa điểm, mỗi tuần có rất nhiều tài liệu đầu ra. Thị trường nông thôn là do nhóm người dùng chủ yếu ở độ tuổi 20-40, đa số nam giới, trình độ học vấn thấp (đại học trở xuống) và chủ yếu là lao động phổ thông.


Dựa vào các đặc điểm trên, chúng ta có thể làm một vài hình ảnh quảng cáo. Nhìn tổng thể, ảnh chụp, chữ viết nổi bật có thể truyền tải thông tin một cách rõ ràng,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận biết khả năng vươn ra quốc tế từ sức nóng kèm với độ khó của các app giải trí

Lời khuyên cho thời kỳ suy thoái OCPC: Làm sao để câu được cá trong bể nước lưu lượng!

Làm thế nào biến lưu lượng thành doanh số? Bạn cần giải quyết 5 vấn đề này!