Sử dụng Facebook Messenger đặt kinh doanh
Hãy dành một chút thời gian để xem các thống kê về Facebook.
Hơn 2,4 tỷ người đăng nhập Facebook mỗi tháng. Trong đó có hơn 1,5 tỷ người đăng nhập mỗi ngày. 74% Người sử dụng sử dụng Facebook với mục đích nghề nghiệp kèm với trung bình người sử dụng dành 35 phút trên nền tảng xã hội này. Tất cả đã tạo phải một bức tranh hấp dẫn. Cho dù là B2B hay B2C, thì doanh nghiệp được Facebook tạo cơ hội tiếp cận một lượng lớn chị em tiềm năng.
có khả năng công ty của bạn đã dùng Facebook tương tự Instagram. Những nền tảng này bật mí các cách đặt đăng bài miễn phí kèm với tiếp cận đối tượng mới bằng quảng cáo.
Bạn sở hữu biết rằng một người sử dụng Facebook trung bình nhấp vào 8 quảng cáo mỗi tháng?
cùng với đó, họ kỳ vọng nhận được phản hồi nhanh hơn, cá nhân hóa hơn từ doanh nghiệp. Người tiêu sử dụng muốn sự tiện lợi cùng với điều đó sở hữu nghĩa là doanh nghiệp cần hỗ trợ họ bất cứ lúc nào kèm với bất cứ địa điểm nào họ muốn.
Trên thực tế, theo Facebook, 67% người sử dụng nói rằng họ sẽ nhắn tin với các doanh nghiệp nhiều hơn trong hai năm tới. 53% Nói rằng sở hữu nhiều khả năng họ sẽ mua sắm với doanh nghiệp mà họ có khả năng liên hệ qua ứng dụng trò chuyện.
Đó là thời điểm Facebook Messenger xuất hiện.
Facebook Messenger, thường được gọi là Messenger, là ứng dụng nhắn tin của Facebook. Nó kết nối người sử dụng cũng như mang đến không gian cho người sử dụng đặt gửi tin nhắn tức thì, biểu tượng cảm xúc, ảnh, video, v.v.
Facebook Messenger có thể giúp doanh nghiệp kết nối với leads (bệnh nhân tiềm năng người chủ động bật mí tin tức liên hệ cũng như thể hiện sự hứng thú với sản phẩm hay dịch vụ), prospects (khách hàng tiềm năng người không sở hữu ý muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm) tương tự chị em một cách chủ động và riêng tư.
hiện nay bạn tự hỏi Facebook Messenger mở rộng quy mô (scale) như thế nào với doanh nghiệp? Mỗi tháng người sử dụng gửi 2 tỷ tin nhắn với doanh nghiệp qua Facebook Messenger.
Bị giảm thiểu về mặt thời gian kèm với nguồn lực, thật khó cho doanh nghiệp đặt trả lời mọi thắc mắc từ người dùng gửi đến. Khi bắt đầu Facebook Messenger hoặc bất kỳ kênh tiếp xúc với bệnh nhân nào, điều cần thiết là nên bắt đầu với một mục tiêu rõ ràng.
Bạn có quan tâm nhiều hơn việc nâng cao nhận thức, tình hình kinh doanh hoặc nâng cao các dịch vụ khách hàng? Bằng việc nâng cao cách người dùng trải nghiệm thương hiệu, hãy xác định xem tin nhắn trên Messenger có khả năng trợ giúp các mục tiêu kinh doanh ở điểm nào. Điều này sẽ giúp bạn xác định cách tốt nhất scale Messenger để phù hợp với ý muốn của bạn.
Trong hầu hết các tình huống, bạn phải triển khai một chatbot.
Chatbots trên Facebook Messenger là một cách hoàn hảo đặt trả lời các câu hỏi của quý khách một cách nhanh chóng, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Trên thực tế, vào năm 2020, doanh thu trung bình từ các ứng dụng nhắn tin được dự đoán là hơn 15 đô la cho mỗi người sử dụng, chủ yếu là nhờ chatbot.
Bạn có thể tạo ra vô số trải nghiệm, tùy thuộc vào tính cách (persona) của bạn. Vì vậy, dù bạn đang muốn trả lời thắc mắc thường nhận lời khuyên (FAQs), nhận định khách hàng tiềm năng hay thu hút lại khách truy cập, Facebook Messenger có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận quý khách tiềm năng một cách riêng tư tương tự kết quả. Như vậy, khả năng người sử dụng mở tin nhắn trên Facebook cao hơn 3,5 lần so với một email tiếp thị.
Bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy bắt đầu với Facebook Messenger ngay hôm nay.
Nguồn bài viết: https://bosskol.com/courseList/Mang-xa-hoi/4
Nhận xét
Đăng nhận xét