Bài đăng

Lịch sử tóm tắt các sản phẩm mạng xã hội Trung Quốc xuất ngoại

  Sự phát triển ứng dụng mobile internet Trung Quốc từ “vay mượn” đến phát triển ra quốc tế chẳng qua là chuyện chỉ mới diễn ra vài năm gần đây. Để xuất ngoại, nếu nói các công cụ là huyết mạch của các sản phẩm mobile internet đời đầu, vậy thì mạng xã hội chính là cốt lõi chiến lược của các sản phẩm mobile internet sau này. Vào ngày 3/8, Zhang Yiming đã đưa ra một bức thư nội bộ để đáp lại những sóng gió mà TikTok liên tục phải đối mặt trong những ngày gần đây: “Xét về tình hình hiện tại, Trung Quốc cũng phải đối mặt với quyết định của CFIUS (Ủy ban Đầu tư Nước ngoài tại Hoa Kỳ) và lệnh hành pháp của Tổng thống Hoa Kỳ, đồng thời không được từ bỏ việc tìm kiếm bất kỳ khả năng nào.” Là đại diện cho các sản phẩm mobile internet thành công nhất của Trung Quốc tại nước ngoài trong những năm gần đây, khi TikTok đứng ở một bước ngoặt và ngã ba đường trong vận mệnh của mình, những người sáng tạo ra nó chắc chắn có động lực và lý do để phấn đấu để gặt hái kết quả tốt nhất; và người dùng TikTok

Ý tưởng Thiết kế | Marketing lưu lượng, làm thế nào thiết kế tài liệu trong chạy quảng cáo?

Hình ảnh
  Chạy quảng cáo cần phải dựa vào đặc điểm của các kênh khác nhau để tiến hành thiết kế tài liệu, bài viết này chia sẻ với mọi người về phân tích đặc điểm của 4 loại quảng cáo: news feed ads, search ads, thương hiệu và video, tóm tắt các yếu tố quan trọng cần chú ý. 01 Bối cảnh Cùng với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, sản phẩm các doanh nghiệp lớn không ngừng tăng lên, mối đe dọa của nhiều sản phẩm cạnh tranh,… và các tình huống nghiêm trọng khác, các công ty ngày càng đầu tư nhiều vào việc chạy quảng cáo trên các kênh và nhu cầu về hình ảnh quảng cáo ngày càng tăng, càng phải thay đổi không ngừng. Vậy chúng ta phải nên làm gì? 02 Kênh Trước hết, chúng ta cần hiểu có những kênh nào, tỷ lệ cụ thể như thế nào, tìm ra hướng đi chính mới có thể tạo ra sự khác biệt. Như trong hình, có thể chia thành 5 loại: news feed ads, search ads, thị trường ứng dụng, thương hiệu và video. News feed ads chiếm tỷ lệ lớn nhất, đây cũng là trọng điểm của bài viết này.  03 News feed ads Có rất nhiều